Review// แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง (เหมาะมากสำหรับคนหัวมัน ผมร่วง) ควรดูค่ะ!!!

ใคร " ผมร่วง หัวมัน " ต้องอ่าน!!! 

ทำยังไงก็ไม่หายสะที กับการที่ผมร่วง แถมหัวมันอีก
สระผมตอนเช้า พอบ่ายๆ เริ่มมัน หัวเงาเหมือนใส่น้ำมัน
ใครไม่เป็น เค้กเป็นค่ะ...ไม่รู้สาเหตุว่าเพราะอะไร แต่เค้กเองไม่โอเคอย่างมาก 
ทำให้รู้สึกเสียบุคลิก และดูเป็นคนที่ไม่ดูแลตัวเอง :( 

แต่เค้กจบปัญหานี้ ด้วยไอเท็มนี้ค่ะ
V
V
V

 แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง ที่ช่วย ลดหนังศีรษะมัน
(แชมพูชาติ ที่ อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง)

Kaff & Co. GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO and SCALP TREATMENT Set
วิธีการสกัดเย็น คือการสกัดเอาคุณสมบัติที่สำคัญจากสมุนไพร โดยไม่ผ่านความร้อน
จึงทำให้คุณสมบัติ เเละค่าสำคัญทางเคมียังอยู่ครบถ้วน
ของ  ➜  Kaff & Co. (ดูเพิ่มเติม คลิ๊กได้เลย)


ตัวที่ 1
GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO 
ปริมาณ 150 ml. มูลค่า 255 บาท

แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น
เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน หรือ มีปัญหาผมร่วง
ช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม
สารสกัดมะคำดีควายช่วยลดการอักเสบ สารสกัดมะขามป้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ
ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย (ปราศจาก สาร SLS, SLES,น้ำหอม, PARABEN)

วิธีใช้แชมพู
ใช้เพียงเล็กน้อย สระบนหนังศีรษะปียกชุ่ม งดน้ำอุ่นจัด
และการเป่าลมร้อนจัด เพราะทำให้หนังศีรษะยิ่งมันเร็ว และผมร่วง


ตัวที่ 2 
GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON)
ปริมาณ 50 ml. มูลค่า 690 บาท

ทรีตเม้นท์สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น (ชนิดไม่ต้องล้างออก)
เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงหรือมีหนังศีรษะมัน
สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นช่วยลดการหลุดร่วง และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
โดยช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและอ๊อกซิเจน
เพื่อนำพาสารอาหารไปหล่อเลี้ยงรากผม
ช่วยให้รากผมและเส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่แข็งแรง น้ำมันมะกรูดสกัดเย็นจะช่วยลดอาการคัน
และรังแค เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ร่วมกับแชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูด
(ปราศจากซิลิโคน, sulfate, Paraben และน้ำหอม)

วิธีใช้ทรีทเม้นท์
บีบ 1/3 หลอด หยดเป็นจุดๆ เน้นจุดที่กังวล หรือตามรอยแสก
หลังสระ บนหนังศีรษะที่สะอาด เปียกหมาด ไม่ต้องล้างออก
สามารถใช้ได้ทุกวัน เป่าผมด้วยลมอุ่น จัดแต่งทรงผมตามปกติ

( สำหรับทรีตเม้นท์มีใบคู่มือการใช้ให้ด้วยนะคะ )
#ข้อควรระวังหากมีผมที่บางมากหรือผิวหนัง Sensitive งดการออกแดดจัดหลังการใส่อย่างน้อย 2 ชั่วโมง

BEFORE


AFTER

ความรู้สึกหลังใช้ : ขอบอกว่านางดีจริงค่ะ ช่วยได้เยอะมาก เค้กใช้มา 1 อาทิตย์
สัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงจริงๆ ทั้งเรื่องของการร่วงของเส้นผม หนังหัวมัน 
คือลดลงเยอะมากค่ะ และที่ชอบมาก นางมีส่วนผสมของสมุนไพร
และเป็นธรรมชาติจริงๆ กลิ่นหอม และแพคเกจสวย 


ใครสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างที่ให้ได้เลย!




มีขายที่ร้านขายยา และร้านสุขภาพทั่วประเทศ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม